Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Tranh thêu tay truyền thống Việt Nam về cá chép hoa sen

Tranh thêu tay truyền thống Việt Nam về cá chép hoa sen

Hôm nay, tranh thêu tay truyền thống Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn đọc và người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc một bức tranh thêu tay thủ công khá đặc biệt, đó chính là bức ảnh thêu cá chép hoa sen. Bức tranh khắc họa đàn cá chép bơi tung tăng giữa hồ sen hoa thơm bát ngát là hình ảnh cảnh muôn vật đẹp và khá thân thuộc với chúng ta mang đậm nền văn hoá Việt. Bức ảnh thêu cá chép hoa sen hứa hẹn sẽ làm cho không gian nhà bạn sáng đẹp, tinh tế và tốt cho phong thuỷ đem đến tài lộc, may mắn, thành đạt cho gia chủ.


Tìm hiểu về tranh thêu cá chép hoa sen dòng tranh thêu tay truyền thống Việt Nam

Bức tranh thêu cá chép hoa sen được người người làm ra bức tranh Huế tai hoa mình hoạ cảnh cá chép bơi nội tung tăng hồn nhiên trong đầm sen đầy hoa lá tươi xinh. Bức tranh không chỉ mang cái đẹp tự nhiên cho người ngắm cảm nghĩ thư thái như đang được hoà mình nơi đầm sen bát ngát hương thơm. Bức tranh thêu cá chép hoa sen còn là dòng tranh phong thuỷ nên được khá nhiều khách hàng ưa chọn làm món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân vào dịp đặc biệt như: mừng tân gia, khai trương cửa hàng, đầu năm mới… vừa để làm đẹp nhà cửa trở nên sáng đẹp, tươi mới. Vừa có lợi cho phong thuỷ làm cân bằng âm dương giúp xua đuổi tà ma, tránh né điềm gở, ước nguyện bình an, may nắm và mọi điều suôn sẻ đến với gia chủ.



Cá chép và hoa sen có vị trí khá quan trọng phong thuỷ. Vì theo quan niệm về phong thuỷ thì cá chép và hoa sen biểu hiện cho phong thuỷ. Vì vậy, bức tranh thêu tay truyền thống Việt Nam về cá chép hoa sen là tác phẩm hoàn hảo không chỉ có giá trị cao về nghệ thuật mà còn cho ta cảm nghĩ an lành về phần tâm linh.
Cá chép còn là đặc trưng của sự kiên cường, vượt khó, bền bỉ để vươn đến thành công. Cá chép bơi ngược dòng nước vượt qua vũ môn biến hoá thành rồng là câu chuyện dân gian lưu giữ từ bao đời nay và từ đấy hình ảnh cá chép luôn huyền bí điều đó rất linh thiêng.

Hoa sen đặc trưng cho sự tinh khiến và cao quý, lớn lên trong bùn đất hôi tanh mà vẫn toả ngát hương thơm. Như vậy, bức tranh thêu cá chép hoa sen quả là tác phẩm xuất sắc mang nhiều ý nghĩa sâu xa mà phong cảnh phối màu hài hoà rất đẹp vươn tới đỉnh cao nghệ thuật.





Treo tranh cá chép hoa sen trong phòng khách giúp cho người đối diện cảm xúc ấm áp, gần gũi và tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà trở nên độc đáo cuốn người nhìn. Bức tranh cá chép hoa sen còn có ý nghĩa nguyện ước cho gia đình luôn ấm no hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào gia đình ấm vui.

Tranh thêu cá chép hoa sen

Nếu bạn đang có ý muốn làm mới ngôi nhà mình bằng bức tranh thêu cá chép tuyệt đẹp mang đầy ý nghĩa sâu sắc hoặc bất kỳ mẫu tranh thêu tay thủ công nào. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua ở đâu được bức tranh thêu chất lượng với giá thành hợp lý. Bạn đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi luôn săn lòng hỗ trợ bạn tìm được bức tranh thêu tay truyền thống Việt Nam đẹp tuyệt làm bạn như ý nhất. Bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại hoặc Email dưới đây để biết thêm thông tin chi tiêt.
Số điện thoại: 0969460147 – 0946354357 hoặc gửi thông tin qua email: info@tranhtheutayhue.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét